Khám phá Cát Bà Sunrise Resort

cat-ba-sunrise-resort

Catba Sunrise Resort nằm trên Đảo Cát Bà ở vịnh Hạ Long, chỉ cần đi vài bước chân là tới bãi biển. Asics Gel Lyte 3 Khu nghỉ mát cung cấp Wi-Fi miễn phí. Nơi trú ẩn nhiệt đới này có hồ bơi và quầy bar bên bãi biển.

Các phòng nghỉ tại Catba Sunrise có tầm nhìn ra quang cảnh biển, ugg noir pas cher hồ bơi, Air VAPORMAX hoặc vườn cây. Nike Air Force 1 Haut

Mỗi phòng đều có truyền hình cáp, new balance 247 femme két an toàn, Comprar Nike Air Max Baratas và tiện nghi pha trà/cà phê. chaussures air max pas cher Các phòng tắm bằng đá hoa cương đi kèm với bồn tắm và vòi sen.

Khu nghỉ mát này có spa đầy đủ dịch vụ với hồ bơi ngoài trời. Justin Tucker Baltimore Ravens Jersey Du khách có thể thư giãn trên ghế tắm nắng bên bờ biển, hoặc tản bộ dọc theo lối đi bộ bên vách đá.

cat-ba-sunrise-resort

Với bếp biểu diễn, Fisherman’s Grill phục vụ hải sản tươi sống trong khung cảnh vườn cây ngoài trời. Dwayne Harris Nhà hàng VOSO cung cấp các món ăn quốc tế và châu Á, Russell Wilson College Jersey cũng như tuyển chọn các loại rượu vang đa dạng. Quý khách cũng có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar bên bãi biển.

Catba Sunrise Resort cách Thị trấn Cát Bà một quãng đi bộ.

Leave a Reply